Cuốn Sổ Tử Thần: Thế Hệ Mới - Death Note: New Generation Việt Sub (2016)RSS Cuốn Sổ Tử Thần: Thế Hệ Mới - Death Note: New Generation Việt Sub (2016)
Cuốn Sổ Tử Thần: Thế Hệ Mới - Death Note: New Generation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi phim điện ảnh "Death Note: Light up the NEW world" công chiếu sẽ có 3 tập đặc biệt Death Note: NEW GENERATION mang đến câu chuyện xảy ra trong 10 năm (2006-2016) để giúp khán giả hiểu rõ hơn về ba tuyến nhân vật chủ chốt sẽ đối đầu nhau trong phim chính.
Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High School

Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High SchoolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Do một sai sót trong thủ tục, một học sinh nam (Sakurada Dori), hoàn toàn không có chút hứng thú nào với môn toán, nhận ra bỗng dưng mình bị chuyển đến môt học viện toán, ở đó các bạn học và đối thủ phải đấu với nhau trong một cuộc thi Olympic toán cho đến khi chỉ còn lại những người mạnh nhất

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Kinh Thánh Riddles Of The Bible

Kinh Thánh Riddles Of The BibleViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/8)

Today, biblical archaeologists and religious scholars rub shoulders with geologists, forensic astronomers, paleoentomologists, meteorologists, biologists, physicists, seismologists, and volcanologists. Theyre all scouring the globe for the most elusive and controversial goal in biblical research: to find out whether or not the stories of the Bible are based on real events.

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Trong những 20XX năm. Pháp luật vị thành niên đã được sửa đổi, và nó dẫn đến việc tạo ra các nhà tù vị thành niên do tập đoàn tư nhân quản lý. Người chưa thành niên, học sinh bỏ học, ... các cô gái bị bỏ rơi bởi xã hội, trường học, và gia đình được tập hợp lại ở một nơi. Thời gian phạt tù không thời hạn. Trong vòng chiến đấu, có 1 nơi thích hợp nhất vẫn còn tồn tại, đó là nhà tù Hi Vọng hay thường được biết đến như nhà tù Majisuka! Hôm nay, có một cô gái bị dẫn giải đến cầm tù ở nơi này

Unknown2017-03-09 10:43:09

Cuốn Sổ Tử Thần: Thế Hệ Mới - Death Note: New Generation Việt Sub (2016)

trước khi phim điện ảnh death note light up the new world công chiếu sẽ có 3 tập đặc biệt death note new generation mang đến câu chuyện xảy ra trong 10 năm 2006 2016 để giúp khán giả hiểu rõ hơn về ba tuyến nhân vật chủ chốt sẽ đối đầu nhau trong phim chínhcuốn sổ tử thần,thế hệ mới,xem phim cuốn sổ tử thần,thế hệ mới,download cuốn sổ tử thần,thế hệ mới,xem online cuốn sổ tử thần,thế hệ mới hd,xem cuốn sổ tử thần,thế hệ mới nhanh,tai phim cuốn sổ tử thần,thế hệ mới,death note,new generation,xem phim death note,new generation,download death note,new generation,xem online death note,new generation hd,xem death note,new generation nhanh,tai phim death note,new generation