Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 - The Seventh Scroll 2 Việt Sub (1999)RSS Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 - The Seventh Scroll 2 Việt Sub (1999)
Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 - The Seventh Scroll 2
Diễn viên: Wilfried Baasner, Jeff Fahey, Karina Lombard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 Strong.Diễn Viên: Chris Hemsworth,William Fichtner,Michael Shannon

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 StrongThuyết Minh Năm: 2018

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Unknown2016-07-09 21:47:59

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 - The Seventh Scroll 2 Việt Sub (1999)

tên trộm schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu hắn đã hợp tác với người bạn nối khố boris với tham vọng chiếm được kho báu bất hạnh thay duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy thế là mẹ con hapi tìm đến sự giúp đỡ của nick harper một người quen của duraid một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảocuộn giấy thứ bảy phần 2,xem phim cuộn giấy thứ bảy phần 2,download cuộn giấy thứ bảy phần 2,xem online cuộn giấy thứ bảy phần 2 hd,xem cuộn giấy thứ bảy phần 2 nhanh,tai phim cuộn giấy thứ bảy phần 2,the seventh scroll 2,xem phim the seventh scroll 2,download the seventh scroll 2,xem online the seventh scroll 2 hd,xem the seventh scroll 2 nhanh,tai phim the seventh scroll 2,wilfried baasner,jeff fahey,karina lombard