Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)
Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels
Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).
Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Trinh Thám Mù Blind Detective.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Trinh Thám Mù Blind DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim “Trinh Thám Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy. 10 năm sau, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Unknown2020-07-06 13:36:57

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là lời tuyên bố chiến tranh họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công trái đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh pixelcuộc tần công điểm ảnh,xem phim cuộc tần công điểm ảnh,download cuộc tần công điểm ảnh,xem online cuộc tần công điểm ảnh hd,xem cuộc tần công điểm ảnh nhanh,tai phim cuộc tần công điểm ảnh,đại chiến pixels,xem phim đại chiến pixels,download đại chiến pixels,xem online đại chiến pixels hd,xem đại chiến pixels nhanh,tai phim đại chiến pixels,adam sandler,kevin james,michelle monaghan