Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)RSS Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)
Đời Cảnh Sát - Live
Diễn viên: Jung Yu Mi, Bae Jong Ok, Lee Kwang Soo, Sung Dong Il, Bae Sung, Woo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý, tác phẩm của Lee Kwang Soo và mĩ nhân Train to Busan Jung Yoo Mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời
Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Ana Ortiz,Dania Ramirez,Roselyn Sanchez,Judy Reyes,Rebecca Wisocky

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Unknown2020-10-08 17:47:38

Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)

cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý tác phẩm của lee kwang soo và mĩ nhân train to busan jung yoo mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vờiđời cảnh sát,xem phim đời cảnh sát,download đời cảnh sát,xem online đời cảnh sát hd,xem đời cảnh sát nhanh,tai phim đời cảnh sát,live,xem phim live,download live,xem online live hd,xem live nhanh,tai phim live,jung yu mi,bae jong ok,lee kwang soo,sung dong il,bae sung,woo