Cuộc Săn Đuổi Phần 1 - The Hunt Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cuộc Săn Đuổi Phần 1 - The Hunt Season 1 Việt Sub (2015)
Cuộc Săn Đuổi Phần 1 - The Hunt Season 1
Diễn viên: David Attenborough
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: This major landmark series looks in detail at the fascinating relationship between predators and their prey. Rather than concentrating on the blood and guts of predation, the series looks in unprecedented detail at the strategies predators use to catch their food and prey use to escape death.
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Jumping Girl 점핑걸.Diễn Viên: Luna,U Kwon,B Bomb,Nam Sang

Jumping Girl 점핑걸Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/30)

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng, nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề... phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Luna, U Kwon, B Bomb, Nam Sang

Unknown2016-06-06 11:26:44

Cuộc Săn Đuổi Phần 1 - The Hunt Season 1 Việt Sub (2015)

this major landmark series looks in detail at the fascinating relationship between predators and their prey rather than concentrating on the blood and guts of predation the series looks in unprecedented detail at the strategies predators use to catch their food and prey use to escape deathcuộc săn đuổi phần 1,xem phim cuộc săn đuổi phần 1,download cuộc săn đuổi phần 1,xem online cuộc săn đuổi phần 1 hd,xem cuộc săn đuổi phần 1 nhanh,tai phim cuộc săn đuổi phần 1,the hunt season 1,xem phim the hunt season 1,download the hunt season 1,xem online the hunt season 1 hd,xem the hunt season 1 nhanh,tai phim the hunt season 1,david attenborough