Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira Deko.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira DekoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Trong truyền thuyết của Jewelland, jewelpets được sinh ra từ tình yêu của Jewelina. Tuy nhiên một ngày, một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương, phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “Decostones”, tỏa ra khắp Jewelland. Hiện tại, Ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “Kira Kira Shop” , thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng. Nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “Decostones”.Tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý được

Final Fantasy 10 Final Fantasy X.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2015-08-03 11:56:16

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)

xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời chiến quốc từ thế giới song song namnữ đảo ngược lạc đến thế giới của chúng ta các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử trông như là các nữ sinh trung học họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới thời đại mới này và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ nàycuộc phiêu lưu kì lạ,xem phim cuộc phiêu lưu kì lạ,download cuộc phiêu lưu kì lạ,xem online cuộc phiêu lưu kì lạ hd,xem cuộc phiêu lưu kì lạ nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu kì lạ,sengoku collection,xem phim sengoku collection,download sengoku collection,xem online sengoku collection hd,xem sengoku collection nhanh,tai phim sengoku collection