Cuộc Phiêu Lưu Của Gulliver - Gullivers Travels Việt Sub (2010)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Gulliver - Gullivers Travels Việt Sub (2010)
Cuộc Phiêu Lưu Của Gulliver - Gullivers Travels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gulliver, một anh chàng văn thư cấp thấp tại tòa báo New York giành được suất viết bài về Tam Giác Bermuda, anh ta đi đến đó để rồi bị lạc tới một vùng đất chưa từng được khám phá – Lilliput.
Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 Strong.Diễn Viên: Chris Hemsworth,William Fichtner,Michael Shannon

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 StrongThuyết Minh Năm: 2018

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Unknown2020-06-23 11:43:39

Cuộc Phiêu Lưu Của Gulliver - Gullivers Travels Việt Sub (2010)

gulliver một anh chàng văn thư cấp thấp tại tòa báo new york giành được suất viết bài về tam giác bermuda anh ta đi đến đó để rồi bị lạc tới một vùng đất chưa từng được khám phá – lilliputcuộc phiêu lưu của gulliver,xem phim cuộc phiêu lưu của gulliver,download cuộc phiêu lưu của gulliver,xem online cuộc phiêu lưu của gulliver hd,xem cuộc phiêu lưu của gulliver nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của gulliver,gullivers travels,xem phim gullivers travels,download gullivers travels,xem online gullivers travels hd,xem gullivers travels nhanh,tai phim gullivers travels