Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie
Diễn viên: Toni Collette, Rufus Sewell, David Wenham, Ryan Kwanten
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú gấu koala nhỏ dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm ở Úc với hy vọng tìm lại được người cha mất tích của mình.
Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Unknown2019-09-15 14:24:52

Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie Việt Sub (2015)

một chú gấu koala nhỏ dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm ở úc với hy vọng tìm lại được người cha mất tích của mìnhcuộc phiêu lưu của blinky bill,xem phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,download cuộc phiêu lưu của blinky bill,xem online cuộc phiêu lưu của blinky bill hd,xem cuộc phiêu lưu của blinky bill nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,blinky bill the movie,xem phim blinky bill the movie,download blinky bill the movie,xem online blinky bill the movie hd,xem blinky bill the movie nhanh,tai phim blinky bill the movie,toni collette,rufus sewell,david wenham,ryan kwanten