Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)
Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride
Diễn viên: Kristina Pimenova, Oksana Orlan, Corbin Bernsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ Nga chuyển tới Mỹ cùng con gái để kết hôn với một tỷ phú ẩn dật, người hóa ra là một kẻ tâm thần. Hắn khiến cuộc sống của hai mẹ con trở thành vòng xoáy địa ngục.
Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Unknown2020-06-25 14:09:38

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)

một người phụ nữ nga chuyển tới mỹ cùng con gái để kết hôn với một tỷ phú ẩn dật người hóa ra là một kẻ tâm thần hắn khiến cuộc sống của hai mẹ con trở thành vòng xoáy địa ngụccuộc hôn nhân đẫm máu,xem phim cuộc hôn nhân đẫm máu,download cuộc hôn nhân đẫm máu,xem online cuộc hôn nhân đẫm máu hd,xem cuộc hôn nhân đẫm máu nhanh,tai phim cuộc hôn nhân đẫm máu,the russian bride,xem phim the russian bride,download the russian bride,xem online the russian bride hd,xem the russian bride nhanh,tai phim the russian bride,kristina pimenova,oksana orlan,corbin bernsen