Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại - The Incredible Human Journey Việt Sub (2009)RSS Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại - The Incredible Human Journey Việt Sub (2009)
Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại - The Incredible Human Journey
Diễn viên: Alice Roberts, Robert Bednarik, Sandford Bigplume
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại là loạt phim tài liệu 5 tập, do Tiến sỹ Alice Robert đạo diễn và dẫn chương trình, nói về các bằng chứng về lý thuyết loài người xuất hiện lần đầu tiên ở Châu Phi và sau đó lan tỏa đi khắp nơi trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa là tất cả loài người chúng ta đều là hậu duệ của giống người homosapient xuất hiện lần đầu ở châu Phi.
Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Unknown2020-01-14 16:36:47

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại - The Incredible Human Journey Việt Sub (2009)

cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại là loạt phim tài liệu 5 tập do tiến sỹ alice robert đạo diễn và dẫn chương trình nói về các bằng chứng về lý thuyết loài người xuất hiện lần đầu tiên ở châu phi và sau đó lan tỏa đi khắp nơi trên thế giới điều này cũng có nghĩa là tất cả loài người chúng ta đều là hậu duệ của giống người homosapient xuất hiện lần đầu ở châu phicuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,xem phim cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,download cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,xem online cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại hd,xem cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại nhanh,tai phim cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,the incredible human journey,xem phim the incredible human journey,download the incredible human journey,xem online the incredible human journey hd,xem the incredible human journey nhanh,tai phim the incredible human journey,alice roberts,robert bednarik,sandford bigplume