Cuộc Giải Cứu Sinh Tử - Redemption Day Thuyết Minh (2021)RSS Cuộc Giải Cứu Sinh Tử - Redemption Day Thuyết Minh (2021)
Cuộc Giải Cứu Sinh Tử - Redemption Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.
Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved Me.Diễn Viên: Roger Moore,Barbara Bach,Curd Jürgens

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved MeViệt Sub Năm: 1977

Tàu ngầm tên lửa đạn đạo của Anh và Liên Xô biến mất bí ẩn. Đại lý James Bond - 007- MI6 được triệu tập để điều tra. Trên đường đi, ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của Liên Xô ở Áo, giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc , và thoát ra qua một chiếc dù Liên minh Flag

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Roger Moore,Barbara Bach,Curd Jürgens

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Unknown2021-02-01 13:27:47

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử - Redemption Day Thuyết Minh (2021)

là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước đội trưởng hải quân mỹ brad paxton gary dourdan đã vinh dự nhận được huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố isiscuộc giải cứu sinh tử,xem phim cuộc giải cứu sinh tử,download cuộc giải cứu sinh tử,xem online cuộc giải cứu sinh tử hd,xem cuộc giải cứu sinh tử nhanh,tai phim cuộc giải cứu sinh tử,redemption day,xem phim redemption day,download redemption day,xem online redemption day hd,xem redemption day nhanh,tai phim redemption day