Cuộc Đụng Độ Ma Quái Phần 1 - Spectros Season 1 Việt Sub (2020)RSS Cuộc Đụng Độ Ma Quái Phần 1 - Spectros Season 1 Việt Sub (2020)
Cuộc Đụng Độ Ma Quái Phần 1 - Spectros Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Đụng Độ Ma Quái (Spectros) Một nhóm tuổi teen vướng vào một trận chiến siêu nhiên khi các hồn ma đầy thù hận từ hàng thế kỷ trước trỗi dậy ở quận Liberdade, São Paulo.
Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Bộ phim "City Hunter" được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của "City Hunter" phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc. Nhưng vào mỗi thời khắc quyết định, anh lại lộ rõ bản sắc anh hùng, có thể hóa giải mọi nguy hiểm.

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Kích Chiến Fighting.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Unknown2020-02-24 15:36:52

Cuộc Đụng Độ Ma Quái Phần 1 - Spectros Season 1 Việt Sub (2020)

cuộc đụng độ ma quái spectros một nhóm tuổi teen vướng vào một trận chiến siêu nhiên khi các hồn ma đầy thù hận từ hàng thế kỷ trước trỗi dậy ở quận liberdade são paulocuộc đụng độ ma quái phần 1,xem phim cuộc đụng độ ma quái phần 1,download cuộc đụng độ ma quái phần 1,xem online cuộc đụng độ ma quái phần 1 hd,xem cuộc đụng độ ma quái phần 1 nhanh,tai phim cuộc đụng độ ma quái phần 1,spectros season 1,xem phim spectros season 1,download spectros season 1,xem online spectros season 1 hd,xem spectros season 1 nhanh,tai phim spectros season 1