Cuộc Đua - Race Việt Sub (2016)RSS Cuộc Đua - Race Việt Sub (2016)
Cuộc Đua - Race
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.
Cậu Ấm Botchan

Cậu Ấm BotchanViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim lấy bối cảnh thời Meiji, nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử, bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh Matsuyama làm một chân dạy trẻ. Với bản tính căm ghét gian dối như thù, công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người, những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánh

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Music Bank In Hanoi Kbs Music Bank In Hanoi.Diễn Viên: Exo,Sistar,A Pink,Got7,Teen Top,Shinee,Block B

Music Bank In Hanoi Kbs Music Bank In HanoiViệt Sub Năm: 2015

Chương trình âm nhạc hàng tuần Music Bank của đài KBS sẽ được ghi hình tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam) vào lúc 18h ngày 28/3 tới đây. Với tên gọi Music Bank in Ha Noi, siêu show Kpop này có sự tham gia của nhiều nhóm thần tượng hàng đầu như: EXO, SHINee, A Pink, SISTAR, Teen Top, GOT7, Block B và loạt ca sĩ khác đến từ Hàn Quốc.

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn Tree.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn TreeViệt Sub Năm: 2010

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.

Unknown2020-03-22 11:38:46

Cuộc Đua - Race Việt Sub (2016)

cuộc đời của jesse owens một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20 người từng đoạt 4 huy chương vàng tại olympic berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ phim có sự tham gia của tài năng trẻ stephan james trong vai chính với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như jason sudeikis jeremy irons william hurt và carice van houtencuộc đua,xem phim cuộc đua,download cuộc đua,xem online cuộc đua hd,xem cuộc đua nhanh,tai phim cuộc đua,race,xem phim race,download race,xem online race hd,xem race nhanh,tai phim race