Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)
Cuộc Đời Của Dev D - Dev D
Diễn viên: Abhay Deol, Mahie Gill, Kalki Koechlin, Dibyendu Bhattacharya, Sindbad Phgura, Ammo Too Sweet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dev và Paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng, Dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi. Paro ra để lại cho Dev sự tiếc nuối khôn cùng. Anh gặp Chanda, một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp. Họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc, Dev dần dần mất đi tự chủ....Những âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện, để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sống..liệu Dev có tìm lại chính mình hay không..mời xem phim
Con Đường The Road

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Unknown2020-05-27 10:42:34

Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)

dev và paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi paro ra để lại cho dev sự tiếc nuối khôn cùng anh gặp chanda một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc dev dần dần mất đi tự chủnhững âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sốngliệu dev có tìm lại chính mình hay khôngmời xem phimcuộc đời của dev d,xem phim cuộc đời của dev d,download cuộc đời của dev d,xem online cuộc đời của dev d hd,xem cuộc đời của dev d nhanh,tai phim cuộc đời của dev d,dev d,xem phim dev d,download dev d,xem online dev d hd,xem dev d nhanh,tai phim dev d,abhay deol,mahie gill,kalki koechlin,dibyendu bhattacharya,sindbad phgura,ammo too sweet