Cuộc Chiến Zombie Phần 4 - Z Nation Season 4 Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Zombie Phần 4 - Z Nation Season 4 Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Zombie Phần 4 - Z Nation Season 4
Diễn viên: Russell Hodgkinson, Nat Zang, Mark Carr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”
Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch. - Một số thành viên trong đoàn làm phim TWD sẽ tham gia vào Fear như Robert Kirkman (cha đẻ của thế giới TWD), Greg Nicotero (chịu trách nhiệm hiệu ứng và hóa trang xác sống), Gale Anne Hurd & David Alpert (các chỉ đạo sản xuất)...

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Unknown2017-12-28 06:26:42

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 - Z Nation Season 4 Việt Sub (2017)

xoay quanh 1 nhóm người đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus z từ những người xa lạ qua 2 mùa film họ đã gắn kết hơn với nhau và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác xin chống virus z được tiêm vào murphy đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm virus z khác liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến”cuộc chiến zombie phần 4,xem phim cuộc chiến zombie phần 4,download cuộc chiến zombie phần 4,xem online cuộc chiến zombie phần 4 hd,xem cuộc chiến zombie phần 4 nhanh,tai phim cuộc chiến zombie phần 4,z nation season 4,xem phim z nation season 4,download z nation season 4,xem online z nation season 4 hd,xem z nation season 4 nhanh,tai phim z nation season 4,russell hodgkinson,nat zang,mark carr