Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.
Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Unknown2024-02-22 10:42:28

Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022)

trên trái đất ngày nay cảnh vệ kim woo bin người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy thunder của anh tacuộc chiến xuyên không,xem phim cuộc chiến xuyên không,download cuộc chiến xuyên không,xem online cuộc chiến xuyên không hd,xem cuộc chiến xuyên không nhanh,tai phim cuộc chiến xuyên không,alienoid,xem phim alienoid,download alienoid,xem online alienoid hd,xem alienoid nhanh,tai phim alienoid