Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)RSS Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)
Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners
Diễn viên: Ben Kingsley, Theo James, Rachel Wilson, Rossif Sutherland
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.
Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Unknown2018-05-11 11:22:04

Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)

câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho un’s oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến irắc sau chiến tranh nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ kingsley sẽ vào vai sếp của james – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệmcuộc chiến thương trường,xem phim cuộc chiến thương trường,download cuộc chiến thương trường,xem online cuộc chiến thương trường hd,xem cuộc chiến thương trường nhanh,tai phim cuộc chiến thương trường,backstabbing for beginners,xem phim backstabbing for beginners,download backstabbing for beginners,xem online backstabbing for beginners hd,xem backstabbing for beginners nhanh,tai phim backstabbing for beginners,ben kingsley,theo james,rachel wilson,rossif sutherland