Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 - The Americans Season 3 Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 - The Americans Season 3 Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 - The Americans Season 3
Diễn viên: Keri Russell, Matthew Rhys, Holly Taylor
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.
Nhân Danh Công Lý Legal Eagles.Diễn Viên: Diệp Lương Tài,Phyllis Quek,Trần Phụng Linh,Trương Thần Hoàn

Nhân Danh Công Lý Legal EaglesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

câu chuyện của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh đóng) – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống. Khi phát hiện ra chồng mình là Giản Quân Hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác, Mỹ Kỳ đau khổ. Khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa, Mỹ Kỳ quyết định li hôn chồng.

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Unknown2018-12-19 10:55:43

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 - The Americans Season 3 Việt Sub (2015)

đặt trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh dưới thời tổng thống reagan the americans nói về phil jennings và elizabeth jennings hai điệp viên kgb kỳ cựu nằm vùng tại washington hoa kỳ ban ngày họ là một cặp vợ chồng mỹ bình tường làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau mất mát và cả cuộc đời riêng mà phil và elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họcuộc chiến thầm lặng phần 3,xem phim cuộc chiến thầm lặng phần 3,download cuộc chiến thầm lặng phần 3,xem online cuộc chiến thầm lặng phần 3 hd,xem cuộc chiến thầm lặng phần 3 nhanh,tai phim cuộc chiến thầm lặng phần 3,the americans season 3,xem phim the americans season 3,download the americans season 3,xem online the americans season 3 hd,xem the americans season 3 nhanh,tai phim the americans season 3,keri russell,matthew rhys,holly taylor