Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1
Diễn viên: Keri Russell, Matthew Rhys, Holly Taylor
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.
Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In Love

Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Sau 10 năm tha hương, Mộc Uyển Khanh trở về Trung Quốc để tìm ra sự thật về cái chết của người anh trai năm xưa khiến cha mẹ cô chia cắt. Đàm Xuân Lâm là đội trưởng binh biến của Thượng Hải nhưng vì lý lịch khiêm tốn nên tiền đồ không mấy xán lạn.

Unknown2018-12-19 09:10:53

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)

đặt trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh dưới thời tổng thống reagan the americans nói về phil jennings và elizabeth jennings hai điệp viên kgb kỳ cựu nằm vùng tại washington hoa kỳ ban ngày họ là một cặp vợ chồng mỹ bình tường làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau mất mát và cả cuộc đời riêng mà phil và elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họcuộc chiến thầm lặng phần 1,xem phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,download cuộc chiến thầm lặng phần 1,xem online cuộc chiến thầm lặng phần 1 hd,xem cuộc chiến thầm lặng phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,the americans season 1,xem phim the americans season 1,download the americans season 1,xem online the americans season 1 hd,xem the americans season 1 nhanh,tai phim the americans season 1,keri russell,matthew rhys,holly taylor