Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.
Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Bước Đường Cùng Homefront.Diễn Viên: James Franco,Winona Ryder,Jason Statham

Bước Đường Cùng HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Homefront xoay quanh một cựu nhân viên của Cục Phòng chống Ma túy Hoa Kỳ đưa gia đình mình tới một thành phố yên bình để ổn định lại cuộc sống, nhưng anh sớm phải chạm trán với tên trùm ma túy đá trong vùng...

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To China.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sidhu Deepika Padukone,Sakhi,Suzy Mithun Chakraborty,Dada Gordon Liu,Hojo

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To ChinaViệt Sub Năm: 2009

Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.

Unknown2020-07-25 09:18:49

Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)

trong tương lai không xa trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật con người phải di cư lên skyark một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung khi dân số ngày càng đông đúc skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có quyền lực còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đấtcuộc chiến sống còn,xem phim cuộc chiến sống còn,download cuộc chiến sống còn,xem online cuộc chiến sống còn hd,xem cuộc chiến sống còn nhanh,tai phim cuộc chiến sống còn,battle for skyark,xem phim battle for skyark,download battle for skyark,xem online battle for skyark hd,xem battle for skyark nhanh,tai phim battle for skyark