Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot - Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom Việt Sub (2002)RSS Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot - Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom Việt Sub (2002)
Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot - Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.
Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Unknown2017-11-11 02:14:30

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot - Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom Việt Sub (2002)

nhóm bạn đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai qua mê lộ không thời gian một cách khó khăn cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất cả nhóm đến nhà tiến sĩ capek và biết được kế hoạch tái tạo robot của nữ vương jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh distercuộc chiến ở xứ sở robot,xem phim cuộc chiến ở xứ sở robot,download cuộc chiến ở xứ sở robot,xem online cuộc chiến ở xứ sở robot hd,xem cuộc chiến ở xứ sở robot nhanh,tai phim cuộc chiến ở xứ sở robot,doraemon,nobita in the robot kingdom,xem phim doraemon,nobita in the robot kingdom,download doraemon,nobita in the robot kingdom,xem online doraemon,nobita in the robot kingdom hd,xem doraemon,nobita in the robot kingdom nhanh,tai phim doraemon,nobita in the robot kingdom