Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Mafia - Mafia War
Diễn viên: Ving Rhames, Pam Grier, Sean Derry, Casey Brown, Kenny Champion, Carl Clemons, David Billy Cole
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.
Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect AnswerViệt Sub Năm: 2011

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Binh Pháp Mặc Công Muk Gong.Diễn Viên: Andy Lau,Lưu Đức Hòa,Sung Kee Ahn,Zhiwen Wang,Bingbing Fan,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Muk GongViệt Sub Năm: 2006

Năm 370 trước Công Nguyên (giai đoạn đầu thời Chiến quốc). Nước Triệu khởi 10 vạn tinh binh, cử đại tướng Hạng Yên Trung (Xiang Yanzhong - Ahn Sung Ki) làm thống soái trực chỉ phạt nước Yên, bầy người ngựa đông như kiến xéo nát mọi vật cản trên đường chinh chiến. Muốn diệt đối thủ phải thâu tóm Lương, một nước nhỏ cỡ vài trăm dặm án ngữ cửa ngõ vào Yên. Lương vương đam mê tửu sắc, quần thần khiếp hãi nhu nhược, vua tôi bàn tới bàn lui định dâng thành là kế thượng sách, thà làm chư hầu dưới

Unknown2018-02-05 03:17:01

Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)

bối cảnh những năm 70 tay trùm mafia renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người nhưng sự xuất hiện của thám tử womack sẽ khiến chúng phải dừng taycuộc chiến mafia,xem phim cuộc chiến mafia,download cuộc chiến mafia,xem online cuộc chiến mafia hd,xem cuộc chiến mafia nhanh,tai phim cuộc chiến mafia,mafia war,xem phim mafia war,download mafia war,xem online mafia war hd,xem mafia war nhanh,tai phim mafia war,ving rhames,pam grier,sean derry,casey brown,kenny champion,carl clemons,david billy cole