Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà. Ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này. Bởi vì lý do đó, họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có.
Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Bình Tĩnh Nói Simmer Down.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Bình Tĩnh Nói Simmer DownViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/40)

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.

Unknown2022-04-27 16:20:33

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)

cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này bởi vì lý do đó họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang cócuộc chiến giày gót nhọn,xem phim cuộc chiến giày gót nhọn,download cuộc chiến giày gót nhọn,xem online cuộc chiến giày gót nhọn hd,xem cuộc chiến giày gót nhọn nhanh,tai phim cuộc chiến giày gót nhọn,kill heel,xem phim kill heel,download kill heel,xem online kill heel hd,xem kill heel nhanh,tai phim kill heel