Cuộc Chiến Gangster - Teraa Surroor Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Gangster - Teraa Surroor Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Gangster - Teraa Surroor
Diễn viên: Himesh Reshammiya, Farah Karimaee, Naseeruddin Shah
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.
Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Unknown2020-02-26 07:59:56

Cuộc Chiến Gangster - Teraa Surroor Thuyết Minh (2016)

tara wadia farah karimaee một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ raghu himesh reshammiya sống cùng người mẹ của mình shernaz patel tara bị bắt ở dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện tara đã gọi cầu cứu raghu và anh đang truy tìm anirudh brahman một kẻ lạ mặt mà tara vô tình quen trên facebook và mời tara đến irelandcuộc chiến gangster,xem phim cuộc chiến gangster,download cuộc chiến gangster,xem online cuộc chiến gangster hd,xem cuộc chiến gangster nhanh,tai phim cuộc chiến gangster,teraa surroor,xem phim teraa surroor,download teraa surroor,xem online teraa surroor hd,xem teraa surroor nhanh,tai phim teraa surroor,himesh reshammiya,farah karimaee,naseeruddin shah