Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.
Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Những Người Bạn Cuối Cùng Last Friends.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Những Người Bạn Cuối Cùng Last FriendsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/12)

phản ánh những vấn đề mà giới trẻ bây giờ phải đối diện. Vào ngày sinh nhật thứ 22 của Michiru, bạn trai cô yêu cầu cô dọn chung vào sống với anh và cô đã đồng ý. Michiru là một người e dè, ở nơi làm việc cô hay bị đồng nghiệp ăn hiếp. Bạn trai cô, Sosuke, là chỗ dựa tin thần duy nhất của cô; anh là một thanh niên trẻ giàu lòng thương người, làm việc tại Sở phúc lợi trẻ em

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Thực Tập Sinh I-Land I-Land.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Unknown2017-04-19 11:09:44

Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)

shiraishi tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài anh có một hôn thê xinh đẹp aoike kozue và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình một ngày nọ cha shiraishi tự sát để lại một khoản nợ lớn cho anh shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổicuộc chiến đồng tiền,xem phim cuộc chiến đồng tiền,download cuộc chiến đồng tiền,xem online cuộc chiến đồng tiền hd,xem cuộc chiến đồng tiền nhanh,tai phim cuộc chiến đồng tiền,zeni no sensou,xem phim zeni no sensou,download zeni no sensou,xem online zeni no sensou hd,xem zeni no sensou nhanh,tai phim zeni no sensou