Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege
Diễn viên: Ngô Kinh, Trương Tịnh Sơ, Quách Phú Thành
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.
Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ MônViệt Sub Năm: 2009

Ishikawa Goemon (Nhật: 石川 五右衛門 Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn?) (?-1594) là một đạo chích nổi tiếng thời Sengoku,ông thường trộm những đồ quý giá của nhà giàu và chia cho người nghèo.Tư liệu về ông trong lịch sử không nhiều, vì vậy ông chỉ có vai trò chính là một anh hùng dân gian.Giai thoại về cuộc đời và cái chết của ông gồm nhiều bản khác nhau.Tuy nhiên, phổ biến nhất, người ta thường nói rằng Isikawa đã cố ám sát Hideyoshi Toyotomi để trả thù cho họ cái chết của vợ và người con trai là Gobei

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Unknown2020-09-16 10:18:24

Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)

trong phim quách phú thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố trong khi đi săn kho báu trên núi anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ thế chiến thứ ii chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thườngcuộc chiến dị nhân,xem phim cuộc chiến dị nhân,download cuộc chiến dị nhân,xem online cuộc chiến dị nhân hd,xem cuộc chiến dị nhân nhanh,tai phim cuộc chiến dị nhân,toàn thành giới bị,city under siege,xem phim toàn thành giới bị,city under siege,download toàn thành giới bị,city under siege,xem online toàn thành giới bị,city under siege hd,xem toàn thành giới bị,city under siege nhanh,tai phim toàn thành giới bị,city under siege,ngô kinh,trương tịnh sơ,quách phú thành