Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)RSS Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)
Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs
Diễn viên: Alec Baldwin, Tobey Maguire And Jeff Goldblum
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu, hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo, chủ sở hữu của con người là blissfully không biết.
Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Unknown2015-11-23 16:07:53

Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)

một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo chủ sở hữu của con người là blissfully không biếtcuộc chiến chó mèo,xem phim cuộc chiến chó mèo,download cuộc chiến chó mèo,xem online cuộc chiến chó mèo hd,xem cuộc chiến chó mèo nhanh,tai phim cuộc chiến chó mèo,cats,dogs,xem phim cats,dogs,download cats,dogs,xem online cats,dogs hd,xem cats,dogs nhanh,tai phim cats,dogs,alec baldwin,tobey maguire and jeff goldblum