Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)
Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.
Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of Mars.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of MarsViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Về đến thị trấn khai thác từ xa, Ballard tìm thấy tất cả những người mất tích

Vị Khách Ngoài Hành Tinh Impossible.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vị Khách Ngoài Hành Tinh ImpossibleThuyết Minh Năm: 2015

Danh Hài Vương Bảo Cường của Lạc Lối Ở Thái Lan vào vai Lực Quả -ông bố đau khổ vì mất con. Lực Quả "may mắn" bị thiên thạch va chúng trở thành "chuột bạch" thí nghiệm cho người ngoài hành tinh .Kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại, đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏ

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Unknown2020-10-04 15:33:05

Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)

vào một ngày không xa trong tương lai thế giới bỗng gặp một sự cố chỉ còn lại một vòng sáng tại nga và một số nước bắc âu phần còn lại của thế giới không thể liên lạc không điện không điện thoại không internetcuộc chiến bí ẩn,xem phim cuộc chiến bí ẩn,download cuộc chiến bí ẩn,xem online cuộc chiến bí ẩn hd,xem cuộc chiến bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến bí ẩn,avanpost the blackout,xem phim avanpost the blackout,download avanpost the blackout,xem online avanpost the blackout hd,xem avanpost the blackout nhanh,tai phim avanpost the blackout