Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)RSS Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)
Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.
Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Unknown2020-05-05 10:46:32

Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)

kể về martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh martin là một thanh niên trẻ đến từ miền tây belfast vào những năm 80 anh là một thành viên mới của cảnh sát anh và phân bố vào lực lượng ira martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụcuộc chiến bất tử,xem phim cuộc chiến bất tử,download cuộc chiến bất tử,xem online cuộc chiến bất tử hd,xem cuộc chiến bất tử nhanh,tai phim cuộc chiến bất tử,fifty dead men walking,xem phim fifty dead men walking,download fifty dead men walking,xem online fifty dead men walking hd,xem fifty dead men walking nhanh,tai phim fifty dead men walking