Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)RSS Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)
Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah)
Diễn viên: Angela Jones, Damon Jones, Joe Wood
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các băng nhóm ngầm của Holywood bắt đầu lấn chiếm lãnh thổ của nhau, thì lòng trung thành của các thành viên trong băng nhóm được quyết định bởi màu da, nỗi đau , bạo lực và tuân theo luật rừng.
Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Unknown2020-07-03 09:07:07

Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)

khi các băng nhóm ngầm của holywood bắt đầu lấn chiếm lãnh thổ của nhau thì lòng trung thành của các thành viên trong băng nhóm được quyết định bởi màu da nỗi đau bạo lực và tuân theo luật rừngcuộc chiến băng nhóm,xem phim cuộc chiến băng nhóm,download cuộc chiến băng nhóm,xem online cuộc chiến băng nhóm hd,xem cuộc chiến băng nhóm nhanh,tai phim cuộc chiến băng nhóm,gang land pariah,xem phim gang land pariah,download gang land pariah,xem online gang land pariah hd,xem gang land pariah nhanh,tai phim gang land pariah,angela jones,damon jones,joe wood