Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng - High & Low The Movie 3: Final Mission Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng - High & Low The Movie 3: Final Mission Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng - High & Low The Movie 3: Final Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng để che giấu quá khứ tham nhũng của chính phủ, nhóm Kyuryu tiến hành một kế hoạch phá hủy một con phố và xây dựng một sòng bạc. Để ngăn chặn nhóm Kyuryu, các thành viên của SWORD bắt đầu hành động.
Tokyo Shoujo Tokyo Girl

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical China

Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical ChinaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra tại Học viện quốc tế Đông Phương, học sinh chuyển trường Tiêu Ninh Ninh ngày đầu tiên đi học đã quen biết một nhóm bạn với những tính cách nổi bật. Ninh Ninh đầu óc thông minh, cực kỳ tự tin về khoản học hành, giờ số học, Ninh Ninh trả lời được tất cả các câu hỏi toán học mà không bạn nào biết

Unknown2020-09-30 13:07:42

Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng - High & Low The Movie 3: Final Mission Việt Sub (2017)

cuộc chiến băng đảng 3 sứ mệnh cuối cùng để che giấu quá khứ tham nhũng của chính phủ nhóm kyuryu tiến hành một kế hoạch phá hủy một con phố và xây dựng một sòng bạc để ngăn chặn nhóm kyuryu các thành viên của sword bắt đầu hành độngcuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng,xem phim cuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng,download cuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng,xem online cuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng hd,xem cuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng 3,sứ mệnh cuối cùng,high,low the movie 3,final mission,xem phim high,low the movie 3,final mission,download high,low the movie 3,final mission,xem online high,low the movie 3,final mission hd,xem high,low the movie 3,final mission nhanh,tai phim high,low the movie 3,final mission