Cột Mốc Dặm Trường - Milestone Việt Sub (2020)RSS Cột Mốc Dặm Trường - Milestone Việt Sub (2020)
Cột Mốc Dặm Trường - Milestone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa đạt thâm niên 500.000 km trên đường, một tài xế xe tải mới mất người thân đối mặt với nguy cơ mất công việc đã làm nên con người ông vào tay một thực tập sinh.
Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Unknown2021-05-12 20:08:46

Cột Mốc Dặm Trường - Milestone Việt Sub (2020)

vừa đạt thâm niên 500000 km trên đường một tài xế xe tải mới mất người thân đối mặt với nguy cơ mất công việc đã làm nên con người ông vào tay một thực tập sinhcột mốc dặm trường,xem phim cột mốc dặm trường,download cột mốc dặm trường,xem online cột mốc dặm trường hd,xem cột mốc dặm trường nhanh,tai phim cột mốc dặm trường,milestone,xem phim milestone,download milestone,xem online milestone hd,xem milestone nhanh,tai phim milestone