Cổng Thời Gian Phần 4 - Continuum Season 4 Việt Sub (2015)RSS Cổng Thời Gian Phần 4 - Continuum Season 4 Việt Sub (2015)
Cổng Thời Gian Phần 4 - Continuum Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!
Thế Giới Song Hành Beyond Season 1

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm

Vị Khách The Guest

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3.Diễn Viên: Laurie Mccarthy,Stephanie Sengupta

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/22)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2017-04-23 11:38:04

Cổng Thời Gian Phần 4 - Continuum Season 4 Việt Sub (2015)

đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh kiera cameron một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077 đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ năm 2012 tại vancouver trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giớicuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đâycổng thời gian phần 4,xem phim cổng thời gian phần 4,download cổng thời gian phần 4,xem online cổng thời gian phần 4 hd,xem cổng thời gian phần 4 nhanh,tai phim cổng thời gian phần 4,continuum season 4,xem phim continuum season 4,download continuum season 4,xem online continuum season 4 hd,xem continuum season 4 nhanh,tai phim continuum season 4