Công Chúa Sứa - Kuragehime: Princess Jellyfish Việt Sub (2010)RSS Công Chúa Sứa - Kuragehime: Princess Jellyfish Việt Sub (2010)
Công Chúa Sứa - Kuragehime: Princess Jellyfish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Tsukimi Kurashita, một cô gái cuồng sứa và rơi vào trạng thái hoảng loạn mỗi khi tới gần nam giới hay những người sành điệu. Cô ấy chuyển lên Tokyo và sống cùng những Otaku nữ khác.
Danh Sách Yêu Quái Yaoguai Mingdan: Monster List

Danh Sách Yêu Quái Yaoguai Mingdan: Monster ListViệt Sub Năm: 2013 (Tập 39/39)

Hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh? Thụ yêu hút tinh khí con người? Em gái đạo gia muốn song tu, nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa? Ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàng. Nhưng vì một thế giới hòa bình, chàng trai Phong Tịch không thèm đếm xỉa đến hiểm nguy! Lao mình vào

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Unknown2017-04-24 07:35:29

Công Chúa Sứa - Kuragehime: Princess Jellyfish Việt Sub (2010)

câu chuyện về tsukimi kurashita một cô gái cuồng sứa và rơi vào trạng thái hoảng loạn mỗi khi tới gần nam giới hay những người sành điệu cô ấy chuyển lên tokyo và sống cùng những otaku nữ kháccông chúa sứa,xem phim công chúa sứa,download công chúa sứa,xem online công chúa sứa hd,xem công chúa sứa nhanh,tai phim công chúa sứa,kuragehime,princess jellyfish,xem phim kuragehime,princess jellyfish,download kuragehime,princess jellyfish,xem online kuragehime,princess jellyfish hd,xem kuragehime,princess jellyfish nhanh,tai phim kuragehime,princess jellyfish