Còn Quá Trẻ Để Chết: Tranh Tài Dưới Địa Ngục - Too Young To Die! Wakakushite Shinu Việt Sub (2016)RSS Còn Quá Trẻ Để Chết: Tranh Tài Dưới Địa Ngục - Too Young To Die! Wakakushite Shinu Việt Sub (2016)
Còn Quá Trẻ Để Chết: Tranh Tài Dưới Địa Ngục - Too Young To Die! Wakakushite Shinu
Diễn viên: Tomoya Nagase, Ryûnosuke Kamiki, Yoshiyoshi Arakawa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh cấp 3 Daisuke (Ryunosuke Kamiki) thầm thương một bạn cùng lớp tên là Hiromi. Trên đường đi thăm quan, chiếc xe buýt chở cả trường gặp tai nạn. Khi Daisuke tỉnh dậy, cậu nhận ra mình đang ở Địa Ngục.
Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!Việt Sub Năm: 2019

Andrei Ở tuổi dậy thì ham muốn tình dục, cậu ta vụng về, say mê yêu thầm cô bạn học Ramona quyến rũ nhưng thờ ơ. Cho đến một ngày Andrei gặp Anemona tuyệt đẹp khi đi nghỉ mát...

Unknown2020-09-11 11:36:44

Còn Quá Trẻ Để Chết: Tranh Tài Dưới Địa Ngục - Too Young To Die! Wakakushite Shinu Việt Sub (2016)

học sinh cấp 3 daisuke ryunosuke kamiki thầm thương một bạn cùng lớp tên là hiromi trên đường đi thăm quan chiếc xe buýt chở cả trường gặp tai nạn khi daisuke tỉnh dậy cậu nhận ra mình đang ở địa ngụccòn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục,xem phim còn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục,download còn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục,xem online còn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục hd,xem còn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục nhanh,tai phim còn quá trẻ để chết,tranh tài dưới địa ngục,too young to die wakakushite shinu,xem phim too young to die wakakushite shinu,download too young to die wakakushite shinu,xem online too young to die wakakushite shinu hd,xem too young to die wakakushite shinu nhanh,tai phim too young to die wakakushite shinu,tomoya nagase,ryûnosuke kamiki,yoshiyoshi arakawa