Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)RSS Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)
Con Nuôi - Foster
Diễn viên: Toni Collette, Ioan Gruffudd, Maurice Cole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.
Người Anh Em Brother

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Unknown2016-05-18 15:45:23

Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà morrison sau một tai nạn những dư âm để lại khiến họ không thể có con họ quyết định nhận con nuôi trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện một cậu bé tên eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến từ đó cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộncon nuôi,xem phim con nuôi,download con nuôi,xem online con nuôi hd,xem con nuôi nhanh,tai phim con nuôi,foster,xem phim foster,download foster,xem online foster hd,xem foster nhanh,tai phim foster,toni collette,ioan gruffudd,maurice cole