Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)RSS Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)
Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting
Diễn viên: Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.
Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn Flower

Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn FlowerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/50)

bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Mất Tích Missing Persons

Mất Tích Missing PersonsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về sáu nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn xe bị mắc kẹt dưới lũng chảo. Trong qua trình tìm lối thoát, họ đã gặp phải những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và phát hiện trong lũng chảo ẩn chứa một bí mật kinh thiên động địa

Unknown2016-04-17 12:28:47

Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty đường nhân sản xuất cơn lốc 11 người tên cũ đội bóng thiếu niên diễn viên chính hồ ca giang sơ ảnh đã công bố poster phim phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tớicơn lốc 11 người,xem phim cơn lốc 11 người,download cơn lốc 11 người,xem online cơn lốc 11 người hd,xem cơn lốc 11 người nhanh,tai phim cơn lốc 11 người,go goal fighting,xem phim go goal fighting,download go goal fighting,xem online go goal fighting hd,xem go goal fighting nhanh,tai phim go goal fighting,hồ ca,giang sơ ảnh