Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)RSS Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)
Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Adam West,Burt Ward,Julie Newmar

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Tinh Du Ký Rainbow Sea Storm Familia.Diễn Viên: Tiểu Liên Sát,Sơn Tân,Đào Điển

Tinh Du Ký Rainbow Sea Storm FamiliaThuyết Minh Năm: 2017

kể về hành trình xuyên vũ trụ của bộ ba Mạch Đang, Diya và Cotton. Nhằm lấy được chìa khóa bước vào “Dấu Chân Ma Quỷ”, họ phải thi đấu với các đối thủ đáng gờm khác của Thái Dương Hệ. Không chỉ đối mặt với thử thách gian nan, Mạch Đang còn phải khống chế luồng khí hắc ám đang không ngừng phát tán trong người cậu

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon.Diễn Viên: Tiểu Liên Sát,Sơn Tân,Đào Điển

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Unknown2019-06-28 18:56:57

Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)

một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyệncon gái tù trưởng,xem phim con gái tù trưởng,download con gái tù trưởng,xem online con gái tù trưởng hd,xem con gái tù trưởng nhanh,tai phim con gái tù trưởng,công chúa da đỏ,pocahontas,xem phim công chúa da đỏ,pocahontas,download công chúa da đỏ,pocahontas,xem online công chúa da đỏ,pocahontas hd,xem công chúa da đỏ,pocahontas nhanh,tai phim công chúa da đỏ,pocahontas