Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)RSS Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)
Coming Out! - Ftisland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.
Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

The Last Cop ラストコッ.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Unknown2015-09-08 16:24:36

Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)

chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên ft island về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữacoming out,xem phim coming out,download coming out,xem online coming out hd,xem coming out nhanh,tai phim coming out,ftisland,xem phim ftisland,download ftisland,xem online ftisland hd,xem ftisland nhanh,tai phim ftisland