Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)RSS Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)
Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2
Diễn viên: Colm Feore, Erik Knudsen, Lucie Laurier, Patrick Huard, Noam Jenkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.
Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Unknown2018-10-13 09:50:58

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)

8 năm trước martin ward và david bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa quebec và ontario hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi họ đã không còn trò chuyện cả năm trời trong phần này ward và bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúccớm tốt cớm xấu 2,xem phim cớm tốt cớm xấu 2,download cớm tốt cớm xấu 2,xem online cớm tốt cớm xấu 2 hd,xem cớm tốt cớm xấu 2 nhanh,tai phim cớm tốt cớm xấu 2,bon cop bad cop 2,xem phim bon cop bad cop 2,download bon cop bad cop 2,xem online bon cop bad cop 2 hd,xem bon cop bad cop 2 nhanh,tai phim bon cop bad cop 2,colm feore,erik knudsen,lucie laurier,patrick huard,noam jenkins