Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)RSS Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)
Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown
Diễn viên: Josh Duhamel, Maria Bello, Laura Dern
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.
Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Bài Học Cuộc Sống Conflict.Diễn Viên: Hyun Bin,Yong,Joon Cho,Do,Hyeon Lee

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Unknown2020-03-30 08:05:51

Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)

josh là một dj tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giớicoi trời bằng vung,xem phim coi trời bằng vung,download coi trời bằng vung,xem online coi trời bằng vung hd,xem coi trời bằng vung nhanh,tai phim coi trời bằng vung,đam mê âm nhạc,bravetown,xem phim đam mê âm nhạc,bravetown,download đam mê âm nhạc,bravetown,xem online đam mê âm nhạc,bravetown hd,xem đam mê âm nhạc,bravetown nhanh,tai phim đam mê âm nhạc,bravetown,josh duhamel,maria bello,laura dern