Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)RSS Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)
Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down
Diễn viên: Từ Nhược Tuyên, Hà Quýnh, Vương Học Binh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.
Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan Legend.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan LegendViệt Sub Năm: 2020

Nữ chiến thần tung hoành thành Vân Trung! Hoa Mộc Lan lập lời thề sinh tử, to gan dùng tử tù Mộ Dung Địch giải cứu công chúa! Hoa Mộc Lan và tiểu đội ám sát của mình đối mặt với truy sát, bị ép vào đường cùng sẽ đi đâu về đâu?

Unknown2020-03-06 07:40:18

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)

cô nàng “màu hồng” của “cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần không khuất phục cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùngcô vợ giả hoàn hảo,xem phim cô vợ giả hoàn hảo,download cô vợ giả hoàn hảo,xem online cô vợ giả hoàn hảo hd,xem cô vợ giả hoàn hảo nhanh,tai phim cô vợ giả hoàn hảo,lock me up,tie him down,xem phim lock me up,tie him down,download lock me up,tie him down,xem online lock me up,tie him down hd,xem lock me up,tie him down nhanh,tai phim lock me up,tie him down,từ nhược tuyên,hà quýnh,vương học binh