Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)RSS Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)
Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl
Diễn viên: Felicity Jones, Bill Bailey, Rebecca Lacey, Tom Goodman, Hill, Jessica Hynes, Jo Martin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng tomboy Kim Matthews, 19 tuổi, từng là nhà vô địch môn trượt ván, nhưng bây giờ cô có nguy cơ phải ngừng sự nghiệp lại để giúp đỡ bố của mình. Cung cấp thực phẩm cho một trong những dãy biệt thự xa xỉ ở dãy Alps chính là cơ hội dành cho cô
Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Unknown2019-02-21 08:09:41

Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)

cô nàng tomboy kim matthews 19 tuổi từng là nhà vô địch môn trượt ván nhưng bây giờ cô có nguy cơ phải ngừng sự nghiệp lại để giúp đỡ bố của mình cung cấp thực phẩm cho một trong những dãy biệt thự xa xỉ ở dãy alps chính là cơ hội dành cho côcô nàng trượt ván,xem phim cô nàng trượt ván,download cô nàng trượt ván,xem online cô nàng trượt ván hd,xem cô nàng trượt ván nhanh,tai phim cô nàng trượt ván,chalet girl,xem phim chalet girl,download chalet girl,xem online chalet girl hd,xem chalet girl nhanh,tai phim chalet girl,felicity jones,bill bailey,rebecca lacey,tom goodman,hill,jessica hynes,jo martin