Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars Việt Sub (2007)RSS Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars Việt Sub (2007)
Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars
Diễn viên: Kyung, Gu Sol, Tae, Hee Kim, Won, Yeong Jang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những bất hòa trong cuộc sống của 2 vợ chồng Jin Ah và Sang Min dẫn đến phải giải quyết bằng vũ lực. Đây được xem là bản phim HQ của Mr and Mrs Smith.
Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished Business.Diễn Viên: Vince Vaughn,Tom Wilkinson,Dave Franco,Sienna Miller

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished BusinessViệt Sub Năm: 2015

mang đến thật nhiều tiếng cười qua chuyến đi công tác làm ăn rất bá đạo của Dan Trunkman cùng hai đồng nghiệp của mình là Timothy McWinters và Mike Pancake. Họ cần phải chốt một hợp đồng cực kì quan trọng đối với họ, tuy nhiên, chuyến công tác này lại không như những chuyến công tác chúng ta thường biết. Vì thói đời thường hay đưa đẩy nên họ đành phải đẩy đưa để đạt được hợp đồng.

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Unknown2016-12-24 10:12:30

Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars Việt Sub (2007)

nói về những bất hòa trong cuộc sống của 2 vợ chồng jin ah và sang min dẫn đến phải giải quyết bằng vũ lực đây được xem là bản phim hq của mr and mrs smithcô nàng ngổ ngáo 3,xem phim cô nàng ngổ ngáo 3,download cô nàng ngổ ngáo 3,xem online cô nàng ngổ ngáo 3 hd,xem cô nàng ngổ ngáo 3 nhanh,tai phim cô nàng ngổ ngáo 3,venus and mars,xem phim venus and mars,download venus and mars,xem online venus and mars hd,xem venus and mars nhanh,tai phim venus and mars,kyung,gu sol,tae,hee kim,won,yeong jang