Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)RSS Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)
Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady
Diễn viên: Choi Min Sik, Lee Young Ah, Shi, Hoo Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.
Đêm Đáng Sợ Fear The Night

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine Reyes.Diễn Viên: Cristine Reyes,Germaine De Leon,Kc Montero

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine ReyesThuyết Minh Năm: 2019

Lily là nữ sát thủ của tổ chức "Bông Hồng Đen", cô phản bội lại tổ chức để chọn cuộc sống bình thường như bao người. 7 năm sau khi biết cô còn sống tổ chức sát thủ đã cho thành viên của mình xử lý cô và cả gia đình. Cuộc săn tử thần bắt đầu...

Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Connie Nielsen,Gemma Chan,Tyler Hoechlin

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Unknown2020-04-13 16:05:02

Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)

sau thành công của sympathy for mr vengeance 2002 và oldboy 2003năm 2005 lại một lần nữa park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù mang tên sympathy for lady vengeance nhân vật nữ geumja do lee young ae đảm nhận bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổicô nàng báo thù,xem phim cô nàng báo thù,download cô nàng báo thù,xem online cô nàng báo thù hd,xem cô nàng báo thù nhanh,tai phim cô nàng báo thù,sympathy for lady,xem phim sympathy for lady,download sympathy for lady,xem online sympathy for lady hd,xem sympathy for lady nhanh,tai phim sympathy for lady,choi min sik,lee young ah,shi,hoo kim