Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)RSS Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)
Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going
Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Khải, Thái Văn Tịnh, Trịnh Gia Bân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.
Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Unknown2015-11-01 22:26:19

Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách số phận riêng tống noãn chu cách cách cao ôn nhược hàn ninh ba lạp là bạn cùng lớp ở đại học cùng ở ký túc xá lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn tại đó cậu công tử nhà giàu trương thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinhcố lên thực tập sinh,xem phim cố lên thực tập sinh,download cố lên thực tập sinh,xem online cố lên thực tập sinh hd,xem cố lên thực tập sinh nhanh,tai phim cố lên thực tập sinh,best get going,xem phim best get going,download best get going,xem online best get going hd,xem best get going nhanh,tai phim best get going,triệu lệ dĩnh,trịnh khải,thái văn tịnh,trịnh gia bân