Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)RSS Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)
Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã ly hôn và đang phiền muộn, người phụ nữ từ xa dõi theo một cặp đôi tưởng chừng lý tưởng – cho đến khi một cảnh gây sốc kéo cô vào vòng xoáy của vụ giết người rắc rối.
Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Unknown2021-02-28 17:48:50

Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)

đã ly hôn và đang phiền muộn người phụ nữ từ xa dõi theo một cặp đôi tưởng chừng lý tưởng – cho đến khi một cảnh gây sốc kéo cô vào vòng xoáy của vụ giết người rắc rốicô gái trên tàu,xem phim cô gái trên tàu,download cô gái trên tàu,xem online cô gái trên tàu hd,xem cô gái trên tàu nhanh,tai phim cô gái trên tàu,the girl on the train,xem phim the girl on the train,download the girl on the train,xem online the girl on the train hd,xem the girl on the train nhanh,tai phim the girl on the train