Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Thuyết Minh (2022)RSS Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Thuyết Minh (2022)
Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô Gái Thế Kỷ 20: Năm 1999, một cô nàng tuổi teen theo dõi sát sao một nam sinh trong trường thay cho cô bạn thân si tình. Nhưng rồi, chính cô lại bị cuốn vào câu chuyện tình của riêng mình.
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Unknown2022-10-22 14:53:36

Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Thuyết Minh (2022)

cô gái thế kỷ 20  năm 1999 một cô nàng tuổi teen theo dõi sát sao một nam sinh trong trường thay cho cô bạn thân si tình nhưng rồi chính cô lại bị cuốn vào câu chuyện tình của riêng mìnhcô gái thế kỷ 20,xem phim cô gái thế kỷ 20,download cô gái thế kỷ 20,xem online cô gái thế kỷ 20 hd,xem cô gái thế kỷ 20 nhanh,tai phim cô gái thế kỷ 20,20th century girl,xem phim 20th century girl,download 20th century girl,xem online 20th century girl hd,xem 20th century girl nhanh,tai phim 20th century girl