Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)RSS Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)
Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thành lập vào thời Taisho, Kouka Kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn. Những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người. Vài năm sau, học viện âm nhạc Kouka Kageki được thành lập, và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhập.
Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Unknown2021-09-26 13:35:47

Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)

được thành lập vào thời taisho kouka kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người vài năm sau học viện âm nhạc kouka kageki được thành lập và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhậpcô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,download cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem online cô gái nhạc kịch,kageki shoujo hd,xem cô gái nhạc kịch,kageki shoujo nhanh,tai phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,opera girl,the curtain rises,xem phim opera girl,the curtain rises,download opera girl,the curtain rises,xem online opera girl,the curtain rises hd,xem opera girl,the curtain rises nhanh,tai phim opera girl,the curtain rises