Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng - Iron Girl: Ultimate Weapon Thuyết Minh (2015)RSS Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng - Iron Girl: Ultimate Weapon Thuyết Minh (2015)
Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng - Iron Girl: Ultimate Weapon
Diễn viên: Asami, Kirara Asuka, Hiroaki Iwanaga
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa xôi, nơi mà mọi trật tự xã hội đã sụp đổ, người dân sống trong sự sợ hãi bởi những tên cướp tàn nhẫn. Tuy nhiên có những người săn chúng để kiếm sống. Trong số những thợ săn tiền thưởng, có một người phụ nữ xinh đẹp, người được cho là tốt nhất và mạnh nhất. Bằng cách mặc một bộ đồ bọc thép với công nghệ bí ẩn , cô trở nên bất khả xâm phạm
Em Gái Sherlock Enola Holmes

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Unknown2019-05-15 14:34:56

Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng - Iron Girl: Ultimate Weapon Thuyết Minh (2015)

trong tương lai xa xôi nơi mà mọi trật tự xã hội đã sụp đổ người dân sống trong sự sợ hãi bởi những tên cướp tàn nhẫn tuy nhiên có những người săn chúng để kiếm sống trong số những thợ săn tiền thưởng có một người phụ nữ xinh đẹp người được cho là tốt nhất và mạnh nhất bằng cách mặc một bộ đồ bọc thép với công nghệ bí ẩn cô trở nên bất khả xâm phạmcô gái người sắt,vũ khí tối thượng,xem phim cô gái người sắt,vũ khí tối thượng,download cô gái người sắt,vũ khí tối thượng,xem online cô gái người sắt,vũ khí tối thượng hd,xem cô gái người sắt,vũ khí tối thượng nhanh,tai phim cô gái người sắt,vũ khí tối thượng,iron girl,ultimate weapon,xem phim iron girl,ultimate weapon,download iron girl,ultimate weapon,xem online iron girl,ultimate weapon hd,xem iron girl,ultimate weapon nhanh,tai phim iron girl,ultimate weapon,asami,kirara asuka,hiroaki iwanaga